Đặc sản của các vùng miền trong nước đều có đặc điểm: Ngon, mang tính đặc trưng của vùng miền; tuy nhiên thực trạng của các loại đặc sản này là: có mẫu mã, bao bì chưa được bắt mắt, hình ảnh thương hiệu chưa mang tính đặc trưng đại diện cho vùng miền; hay chưa đạt chuẩn cho người nước ngoài; công tác vệ sinh an toàn thực phẩm chưa thực sự làm người tiêu dung yên tâm; và ít được đầu tư về phát triển mở rộng thương hiệu.
Nhóm dự án phát triển đặc sản Việt ra đời với sứ mệnh “Mang món ngon đến mọi nhà” Mang các sản phẩm đặc sản Việt Nam ngon, sạch, đẹp, bao bì và nhãn hiệu bắt mắt đến người dân và du khách. Phân phối đến người tiêu dùng thông qua các kênh siêu thị, xây dựng cửa hàng trưng bày và phân phối sản phẩm, bán hàng thông qua mạng Internet.
28/06/2016